Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thực phẩm tránh bệnh nứt kẻ hậu môn có hiệu quả cao

Nứt kẻ hậu môn là một căn bệnh có thể biến tính và dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm khác như là bệnh trĩ. Để cho bệnh không thể biến tính thì người bệnh nên phòng tránh bệnh trước khi chúng hình thành.



Để phòng tránh bệnh thì có rất nhiều cách và cách phòng tránh bệnh có hiệu quả nhất chính là ăn những thực phẩm có thể ngừa bệnh. Vậy thực phẩm tránh bệnh nứt kẻ hậu môn có hiệu quả cao là những thực phẩm nào?

Thực phẩm phòng ngừa nứt kẻ hậu môn:




Thực phẩm tốt cho nhuận tràng: các củ khoai, bí đỏ, sữa chua, các loại hạt, ngũ cốc… là những loại thực phẩm cực tốt, mang tính nhuận tràng cao và tốt cho đường tiêu hóa.


Thực phẩm chứa nhiều chất xơ: rau dền, rau xanh, đu đủ, táo, bơ, chanh tươi, yến mạch… đều là những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, giúp cho phân mềm hơn và các chất cặn bã cũng dễ được phân hủy hơn do đó có thể giúp cho cơ thể ta ngừa được bệnh táo bón và tránh dẫn đến bệnh nứt kẻ hậu môn.



Ngoài việc ăn ra thì chúng ta cũng cần phải bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể của ta mỗi ngày (1.5-2lit / ngày). Chúng ta cũng có thể uống canh hoặc nước ép trái cây, sinh tố… để cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể của ta..

Hãy phòng ngừa bệnh nứt kẻ hậu môn trước khi bệnh biến tính và dẫn đến những bệnh nguy hiểm khác. Bài viết này được lấy nguồn từ Phòng khám đa khoa Hồng Phong. Nếu như có thêm thắc mắc cần được tư vấn thì mọi người có thể gọi đến phòng khám để có thể được tư vấn thêm. Đây là một phòng khám uy tín, chất lượng và có đủ trang thiết bị hiện đại để chữa bệnh do đó chúng ta có thể yên tâm mà trị bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét