Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Cách điều trị trĩ nội

Trĩ nội là một căn bệnh khá là phiền phức cũng như những đau đớn mà bệnh gây ra cũng không phải là ít. Đồng thời căn bệnh này cũng có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh và mức độ cao nhất mà bệnh gây ra cho người bệnh đó chính là ung thư. Thế thì cách nào để điều trị bệnh trĩ nội?

Bệnh trĩ nội gồm có 4 cấp độ và độ nguy hiểm của bệnh tăng dần theo từng cấp độ bệnh. Trĩ nội là do sự hình thành của những búi trĩ nằm ở bên trên đường lược và sâu trong hậu môn, do đó ta chỉ có thể thấy chúng khi chúng sa ra ngoài lúc ta đi đại tiện.


Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội 


Khi bệnh ở cấp độ nhẹ của bệnh thì ta có thể điều trị bệnh bằng thuốc uống cũng như những loại thuốc thoa để kháng viêm, giảm đau…Việc điều trị bệnh bằng thuốc chỉ có thể áp dụng với các độ nhẹ của bệnh. Tuy nhiên nếu không muốn uống thuốc, chúng ta vẫn có thể trị bệnh theo những phương pháp khác như là mổ trĩ.

Đó là những phương pháp chúng ta có thể lựa chọn để trị bệnh khi bệnh ở mức độ nhẹ của bệnh. Và hiển nhiên khi bệnh nhân đang trong tình trạng mức độ nặng của bệnh thì người bệnh buộc lòng phải áp dụng phương thức mổ trĩ hoặc là áp dụng kỹ thuật PPH. Bởi vì ngay lúc này, các loại thuốc đặc trị không thể chắc chắn bệnh sẽ khỏi nhanh chóng và không có nguy cơ biến tính theo chiều hướng xấu đi. Việc điều trị bằng kỹ thuật PPH là một trong những lựa chọn hàng đầu của đa số những người mắc phải bệnh trĩ.

Bệnh vừa khó điều trị và cũng gây đau đớn cho bệnh nhân. Do đó khi ta thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ nội, ta phải đến các phòng khám uy tính để khám và được tư vấn về cách trị cũng như để bệnh không thay đổi theo hướng xấu đi.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những phòng khám có uy tín trong Việt Nam ta và đồng thời, phòng khám cũng có rất nhiều công cụ tiên tiến để điều trị bệnh. Để giảm bớt những cơn lo lắng về bệnh trĩ, chúng ta có thể đến phòng khám để được khám và tư vấn về bệnh. Nếu bạn không có nhiều thời gian, có thể gọi đến số điện thoại để được tư vấn hoặc sắp xếp lịch khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nguồn: benhtringoaidieutrinhuthenao.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét