Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Hậu quả của việc không điều trị bệnh trĩ

Trĩ là một căn bệnh có độ nguy hiểm cao và có hậu quả khó lường nếu như người bệnh không chữa trị triệt để bệnh. Thường thì người bệnh sẽ không cảm thấy nguy hiểm bởi vì tình trạng ban đầu của bệnh chỉ gây cho người bệnh cảm giác ngứa rát hậu môn, đau khi đi đại tiện và thấy máu dính vào giấy vệ sinh. Những biểu hiện này có thể làm cho người bệnh nhầm tưởng với bệnh táo bón.



Về sau, khi bệnh đã khá nặng thì những biểu hiện sẽ rõ rệt hơn và người bệnh sẽ càng khó chịu nhiều hơn. Và lúc này khi người bệnh còn không đi chữa trị thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Vậy thì hậu quả của việc không điều trị bệnh trĩ là gì?


Hậu quả khi không trị bệnh


Nếu mắc phải bệnh trĩ thì chắc người bệnh sẽ biết rằng bệnh trĩ gồm có bốn giai đoạn và độ nặng của bệnh cũng tăng dần theo từng giai đoạn. Khi người bệnh cứ để yên bệnh trĩ và không trị thì người bệnh sẽ gặp nhiều phiền phức hơn trong cuộc sống.




Những phiền phức của bệnh chính là những cơn đau làm ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của người bệnh bởi những cơn đau này như những chiếc gai ghim vào vùng hậu môn của họ mỗi khi họ ngồi hoặc đứng và hoạt động thường ngày như vận động cơ thể cũng làm họ đau.
Không chỉ riêng những cơn đau mà khi bệnh quá nặng cũng có thể làm cho bệnh biến tính và dẫn đến bệnh ung thư. Đây là mức độ nguy hiểm nhất của bệnh.

Để tránh việc bệnh có thể biến tính và ngày càng nặng hơn thì người bệnh nên đến những bệnh viện có uy tín, chất lượng như là Phòng khám đa khoa Hồng Phong để được trị bệnh hiệu quả. Không nên để cho bệnh có cơ hội phát triển nặng hơn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét