Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ chữa bệnh hiệu quả hiện nay

Việc tìm kiếm một địa chữa bệnh uy tín, chi phí điều trị thấp nhưng hiệu quả cao luôn là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm, đặc biệt đối với những người có thu nhập thấp. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bởi đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất tại TP HCM.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – địa chỉ khám chữa bệnh tốt và an toàn


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám đa khoa được xây dựng và thành lập trên nền tảng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có tầm nhìn và tâm huyết với nghề. Không ngừng học hỏi và phấn đấu để mang lại chất lượng thăm khám và chữa bệnh cho người dân một cách tốt nhất.




Phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa phụ khoa,… và một số căn bệnh khác giúp chăm lo sức khỏe cộng đồng. Các ưu thế giúp Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn được người dân tin tưởng và lựa chon điều trị như:


+ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm


Là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà phòng khám đang xây dựng và khẳng định. Đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn sẽ giúp việc chẩn trị và điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các bác sĩ của phòng khám còn được thường xuyên tổ chức tập huấn ở nước ngoài nhằm nắm bắt các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.


+ Cơ sở y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến


Đa Khoa Hồng Phong hiện là một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị y tế đầy đủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.




Với các phương pháp chữa bệnh hiện đại như HCPT, PPH (hậu môn trực tràng); DHA, ALA-PDT (bệnh xã hội); tiểu phẫu về các bệnh nam khoa,…, đảm bảo diễn ra An toàn – Nhanh chóng – Vết thương nhỏ, tỷ lệ thành công đạt 99,9%.

Tất cả hệ thống trang thiết bị phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, được trang bị đầy đủ, giảm thiểu tối đa thời gian khám và điều trị bệnh, đồng thời cho kết quả nhanh, chính xác nhất.


+ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiện đại


Phòng khám có hệ thống tư vấn online trực tuyến 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Tận tình giúp người bệnh có thêm những thông tin chi tiết về bệnh lý để có hướng điều trị tốt nhất.

Đội ngủ y bác sĩ luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những tâm sự thầm kín của người bệnh giúp người bệnh giải tỏa được tâm lý.

+ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cam kết tất cả mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai một cách minh bạch và rõ ràng nhất với người bệnh.




Sau khi thăm khám và chẩn đoán bệnh, các bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến theo từng phương pháp giúp người bệnh tham khảo và lựa chọn phương pháp điều trị theo đúng nhu cầu của mình và khả năng kinh tế.

Hơn nữa, với những dịp lễ, Tết Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn để thay lời tri ân tới bệnh nhân luôn tin tưởng và lựa chọn Đa Khoa Hồng Phong là nơi điều trị hiệu quả.

Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống mang lại niềm vui, sự khỏe mạnh cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét