Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Sùi mào gà ngay miệng có những biểu hiện gì đặc biệt?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội dễ gặp phải ở mọi người. Căn bệnh này được lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và những nốt sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể người bệnh, đặc biệt là ở những vùng ẩm ướt hoặc miệng. Những nốt sùi nổi ngay miệng ban đầu có thể làm người bệnh nhầm lẫn với những căn bệnh ngay miệng và họng. Vậy sùi mào gà ngay miệng có những biểu hiện gì đặc biệt để nhận biết bệnh?



Biểu hiện sùi mào gà ở miệng


– Những mảng màu trắng hoặc màu đỏ sẽ xuất hiện trong họng, lưỡi hay amidam của người bệnh, gây cảm giác đau rát. Những hiện tượng này khiến người bệnh rất dễ nhầm lẫn với các bệnh thông thường như viêm họng nên sẽ mua thuốc tự hỗ trợ điều trị tại nhà nhưng sẽ không cảm thấy thuyên giảm.

– Xuất hiện những mụn nhỏ lỡ loét ở các vị trí trong vòm họng như: lợi, môi, lưỡi… Các mụn đơn lẻ này sẽ nhanh chóng phát triển thành các mảng xù xì, có màu trắng hoặc màu hồng nhạt hình như mào gà.


– Ngoài ra, bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở miệng còn kèm theo các triệu chứng như: nuốt nước bọt, cảm thấy đau khi ăn uống hoặc hàm bị đau và sưng tấy.

Giải pháp cho bệnh sùi mào gà ở miệng


Hiện nay, bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở miệng nói riêng vẫn chưa có loại thuốc nào có thể hỗ trợ điều trị dứt điểm ngay, chữa trị sùi mào gà ở miệng là một quá trình đòi hỏi bạn phải có quyết tâm và kiên trì mời có thể hỗ trợ điều trị dứt điểm được.



Nếu bệnh được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ giảm thiểu được những biến chúng nguy hiểm mà bệnh sùi mào gà ở miệng có thể gây ra.

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh là khá lâu và những triệu chứng của sùi mào gà ở miệng khá rời rạc và khó phát hiện nên khi bạn có những biểu hiện như trên, bạn nên gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cách phòng tránh sùi mào gà ở miệng


Để tránh sùi mào gà ở miệng trước hết cần đảm bảo chính bản thân mình không quan hệ bừa bãi, chỉ nên quan hệ với người mà bạn tin tưởng.

Tránh quan hệ bằng miệng khi “cậu nhỏ” hay “cô bé” có biểu hiện của bệnh như mụn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường.

Thường xuyên sử dụng bao cao su hoặc màng chắn. Khi giao hợp bằng miệng, nam giới nên tránh việc xuất tinh trong miệng bởi nó giúp tránh nguy cơ lây lan các bệnh.

Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi quan hệ bằng miệng sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh liên quan.




Việc chữa trị bệnh sùi mào gà là điều cần thiết để bệnh không trở nên nguy hiểm và lây lan cho bạn tình. Bệnh sùi mào gà không chỉ khiến cho người bệnh gặp nhiều đau đớn mà bệnh còn làm ảnh hưởng đến đời sống thường ngày của họ. Việc chữa trị căn bệnh này sớm cũng sẽ giúp cho người bệnh có thể thoát khỏi căn bệnh này. Đồng thời người bệnh cũng nên thăm khám theo định kỳ sau khi đã điều trị bệnh bởi đây cũng là căn bệnh dễ tái phát, có thể tái phát bệnh bất cứ lúc nào.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét