Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Người bệnh trĩ độ 2 sẽ ra sao nếu không điều trị?

Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến nằm ngay tại vùng hậu môn-trực tràng. Đây là một căn bệnh nguy hiểm và có những ảnh hưởng khá nghiêm trọng nếu người bệnh không trị chúng triệt để. Vậy người bệnh trĩ độ 2 sẽ ra sao nếu không điều trị?

Bệnh sẽ trở nặng hơn nếu như người bệnh không trị triệt để chúng. Trĩ độ 2 là giai đoạn bệnh có thể trở nặng hơn và gây nhiều cảm giác ngứa rát và đau cho người bệnh hơn. Ở giai đoạn này, những dấu hiệu cũng sẽ nhiều và rõ rệt hơn như là đi đại tiện ra máu nhiều hơn và máu có thể bắn thành tia.
Khi bệnh đã ở độ 2 thì người bệnh nên trị trước khi chúng chuyển sang độ 3 và 4 bởi vì khi ở mức độ 4 thì người bệnh đang đứng trước tình trạng bệnh ung thư trực tràng.


Trĩ bệnh trĩ độ 2


Có rất nhiều phương pháp trị bệnh trĩ như là cắt tia lazer, chích sơ búi trĩ… nên người bệnh có thể lựa chọn phương pháp trị bệnh thích hợp. Theo cách trị bệnh tân tiến nhất hiện nay nhưng không gây ra đau đớn cho bệnh nhân thì phương pháp trị bệnh bằng HCPT và PPH là lựa chọn tốt nhất cho người bệnh.

Đồng thời người bệnh cũng cần có chế độ ăn uống hợp lí để bệnh mau khỏi và cũng cần rèn luyện cơ thể mỗi ngày bằng những bài tập đơn giản. Người bệnh nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ và thực phẩm giúp nhuận tràng (như rau quả, sữa chua…), uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể để giúp phân mềm và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra cũng cần phải tránh xa các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ và chứa nhiều chất kích thích.


Nếu cần được tư vấn thêm thì mọi người có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Hồng Phong để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp những khuất mắc về bệnh. Mọi người có thể liên hệ với phòng khám bằng cách chat trên website, gọi đến hotline phòng khám hoặc trực tiếp đến phòng khám để thăm, khám bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét