Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Phương pháp làm đẹp vùng kín tại nhà

Vùng kín là nơi có thể thay đổi theo thời gian, nhất là sau thời kỳ sinh nở. Tình trạng âm đạo giãn nở nhiều, nhăn nheo, kém đàn hồi đã làm cho nhiều chị em cảm thấy mặc cảm. Để chị em phụ nữ có thể tự tin, không còn mặc cảm với bạn tình, bài viết sau sẽ giúp phái nữ nắm được phương pháp làm đẹp vùng kín tại nhà.



Làm đẹp vùng kín bằng chanh và mật ong

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có khả năng đánh bật các tế bào da già cỗi, thâm sạm. Đồng thời, chúng còn có tác dụng kích thích collagen tái cấu trúc dưới da giúp da mềm mịn, hồng hào tự nhiên.

Chị em sử dụng hỗn hợp gồm 3 thìa mật ong nguyên chất và 1/2 thìa nước cốt chanh thoa vào vùng kín. Để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa có chứa nhiều vitamin K, vitamin E và các khoáng chất như canxi, sắt, magie,... Các chất này có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, tái tạo da, loại bỏ các hắc tố làm thâm da. Lúc này vùng da âm đạo sẽ trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.


Chị em lấy 3 thìa dầu dừa trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó thoa hỗn hợp vào vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm.



Se khít âm đạo bằng phúc bồi tử

Quả phúc bồn tử không chỉ giàu dinh dưỡng, chống lão hóa, phòng trừ bệnh tật mà còn có tác dụng se khít âm đạo. Chị em lấy phúc bồn tử rửa sạch rồi đun cùng nước. Sau khi vệ sinh sạch sẽ âm đạo, chị em dùng nước phúc bồn tử thoa nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Làm hồng vùng kín bằng lô hội

Lô hội có chứa rất nhiều các chất giúp phục hồi tế bào da, tái sinh tự nhiên. Chị em lấy nha đam rửa sạch, lột vỏ, lấy phần gel bên trong thoa lên vùng da âm đạo. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Dùng kem, gel hoặc thuốc xịt thu hẹp âm đạo

Đây là phương pháp làm đẹp vùng kín tức thời được phái nữ áp dụng nhiều. Phương pháp này giúp thắt chặt và thu gọn âm hộ bị giãn. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc nên thông qua ý kiến của bác sĩ.


Bài tập Kegel

Bài tập này giúp lấy lại sự săn chắc, tính đàn hồi của âm hộ và từ đó có thể giúp cải thiện đời sống tình dục.

Tuy nhiên những cách nêu trên chỉ có tác dụng khi kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Ở một số trường hợp, chúng có thể gây biến chứng ngứa ngáy, nổi mụn. Vì vậy, chị em cần phải thận trọng khi áp dụng các cách này. Thay vào đó, hãy tới các cơ sở chuyên khoa để được tư vấn cách thực hiện hiệu quả.



Hiện nay, các phòng khám phụ khoa đã áp dụng phương pháp dùng thủ thuật thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc. Với phương pháp này sẽ không làm tốn nhiều thời gian mà còn giúp âm hộ có thể nhỏ hơn, khít hơn bằng cách cắt đi những niêm mạc nhỏ, mô thừa và khâu lại cơ vòng hậu môn hiệu quả.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét