Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Sùi mào gà gây ảnh hưởng đến quan hệ tình dục đúng không?

Bệnh sùi mào gà chắc hẳn không còn là căn bệnh lạ lẫm đối với tất cả mọi người. Căn bệnh này gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và những hoạt động sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Có nhiều ý kiến thắc mắc rằng sùi mào gà gây ảnh hưởng đến quan hệ tình dục đúng không? Để có lời giải đáp, mọi người có thể tìm hiểu thông qua bài viết sau.



Sùi mào gà có gây ảnh hưởng đến vấn đề “chăn gối”?


Bệnh sùi mào gà ngoài việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người bệnh thì bệnh còn làm cho người bệnh cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Ngoài ra vấn đề “chăn gối” của người bệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.


Vì sao vấn đề “chăn gối” lại bị ảnh hưởng?


Các nốt sùi mào gà làm cho ham muốn bị kìm hãm, khó đạt được khoái cảm. Nhưng căn bệnh này nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể khiến người bệnh khó chịu khi đi lại và vận động khi bệnh phát triển nặng hơn.


Vợ hoặc chồng nếu mắc bệnh này sẽ khiến hai người bị áp lực tâm lý đè nặng, không tin tưởng nhau, gia đình bất hòa, cộng thêm quá trình hỗ trợ điều trị bệnh dễ tổn thương các mô thần kinh cảm xúc, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của 2 vợ chồng.



Đặc biệt là, nếu vợ hoặc chồng bị mắc bệnh khi quan hệ tình dục sẽ lây truyền cho đối phương, mặc dù có nhiều người cho rằng dùng bao cao su sẽ tránh được lây truyền nhưng điều này không hiệu quả bởi thế nên để an toàn cho bạn tình hoặc vợ thì tốt hơn hết người bệnh không được quan hệ tình dục trước và trong khi hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây sang cho em bé nếu bạn mắc bệnh khi đang mang thai và tăng nguy cơ bị ung thư ở một vài trường hợp.

Việc không quan hệ tình dục còn giúp sức đề kháng của cơ thể ổn định, giảm bớt tổn thương giúp bệnh của bạn nhanh hồi phục hơn cũng như giảm thời gian hỗ trợ điều trị.

Những người mắc phải căn bệnh này cần có biện pháp điều trị nhanh chóng, tránh việc bệnh trở nặng và khó điều trị hơn. Khi chữa hết bệnh, người bệnh cũng nên có những biện pháp phòng tránh bởi căn bệnh này rất dễ tái phát. Người bệnh có thể phòng tránh bệnh bằng những biện pháp sau:

- Vệ sinh sẽ sẽ và đúng cách. Nhất là vào những giai đoạn nhạy cảm như: kinh nguyệt, mang thai, trước và sau khi quan hệ tình dục.

- Thực hiện đúng những chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Không dùng thuốc hoặc bất cứ phương pháp điều trị nào ngoài liệu trình đã được chỉ định. Khi đã quyết định điều trị là phải theo đến cùng. Đồng thời phải luôn trao đổi với bác sĩ khi bệnh có bất kỳ chuyển biến tiêu cực nào.



- Tái khám theo lịch hẹn và thực hiện khám nam khoa, phụ khoa 3 -6 tháng/lần để tầm soát bệnh.

- Điều trị cho cả bạn tình và chung thủy với 1 bạn tình. Không quan hệ tình dục bừa bãi và không an toàn.

- Cải thiện chế độ ăn uống và chảm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng. Nhất là các bà bầu và những người đang mắc bệnh lý toàn thân.

- Không dùng chung đồ cá nhân như quần áo lót, chậu, khăn,...với người khác. Đồng thời, phải mặc quần áo không ráo, thông thoáng và thấm hút tốt. Không mặc đồ chật hay ẩm ướt.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
Nguồn: benhtringoaidieutrinhuthenao.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét